Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Cách mạng "Ảo"

Trong môi trường kinh tế hiện nay, hiệu quả là số một trong những quy tắc của sự sống còn. Một trong những yếu tố hiệu quả lớn nhất cho nhiều công ty duy trì văn phòng vật lý và tất cả mọi thứ mà đi cùng với họ nhưng đó là là những khoảng chi phí nặng nề - các hệ thống điện thoại cố định, máy chủ, các tiện ích, đồ nội thất, dịch vụ làm sạch ...



 

Trong thời đại kỹ thuật số, sự phát triển của công nghệ và truyền thông đã định hình lại cách các công ty hoạt động. Tương lai của kinh doanh sẽ gọn gàng hơn, thông minh hơn và đáp ứng tốt hơn.

Đối với nhiều doanh nghiệp, có tất cả các nhân viên làm việc cùng một thời gian dưới một không gian văn phòng là một thứ xa sỉ và không còn nữa. Kết quả là, telecommuting là không còn chỉ là một perk tốt đẹp cho nhân viên nhưng là một yếu tố quan trọng của một mô hình kinh doanh mạnh mẽ hơn và cạnh tranh hơn.

Trong khi thuê văn phòng vật lý có thể làm giảm đáng kể chi phí vận hành hàng tháng của bạn, những lợi ích không dừng lại ở đó. Theo ước tính của Mạng lưới nghiên cứu làm việc từ xa, nếu mỗi người Mỹ có thể làm việc tại nhà, chỉ cần một nửa thời gian, công ty sẽ tích lũy thêm trên 230 tỷ $ năng suất.

Khi các công ty ảo ngày càng trở nên phổ biến hơn, khách hàng hiểu biết ngày nay không thấy giá trị trong văn phòng xa hoa. Ngân sách của họ là chặt chẽ, và họ cần phải mang lại lợi ích nhiều nhất có thể từ mỗi đồng đô la. Kết quả là, họ muốn tự tin rằng họ đang đầu tư có kết quả, và rằng họ đang trả tiền cho tài năng và chuyên môn, không phải là các hóa đơn cho các phòng họp hay máy photocopy.

Bạn đã sẵn sàng tham gia cách mạng? Công ty của bạn đã được chuẩn bị để đi ảo? Có một số yếu tố bạn cần xem xét trước khi bạn từ bỏ văn phòng của bạn để chắc chắn rằng nó phù hợp tốt nhất cho bạn, nhân viên của bạn và khách hàng của bạn.

Đầu tiên, hãy tự hỏi làm thế nào có một văn phòng vật lý trực tiếp mang lại lợi ích cho khách hàng của bạn. Nếu câu trả lời chỉ là nhận thức, uy tín gắn liền với một nơi làm từ gạch và vữa, đó là một thời điểm tốt để xem xét việc hoạt động ảo của bạn. Miễn là bạn dễ dàng cho khách hàng của bạn thông qua các quá trình chuyển đổi mà không có bất kỳ sai sót trong hiệu suất hoặc tính chuyên nghiệp, họ sẽ đánh giá cao hơn về khả năng của bạn để cung cấp giá cả cạnh tranh hơn vì bạn không còn phải vượt qua cùng gánh nặng chi phí chung không cần thiết.

Thứ hai, hãy xem xét tài khoản của bạn, cho dù từ bất kỳ vị trí hay công việc nào bạn có thể tiết kiệm được lợi nhuận từ việc làm việc từ xa.

Xem xét khác là mức độ thường xuyên ở văn phòng của nhân viên có đem lại lợi ích hay không. Đối với nhiều doanh nghiệp, nhân viên dành phần lớn trong ngày của họ trước một màn hình máy tính. Nếu đây là trường hợp, tại sao tất cả các nhân viên của bạn buộc vào một địa điểm duy nhất?

Tiếp theo, đánh giá hệ thống nội bộ của bạn cho thông tin liên lạc và cộng tác. Nếu vậy, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn rằng họ sẽ dịch thành công đến một môi trường làm việc ảo, dù với một chút tinh chỉnh để cho phép các công nghệ thông minh để bù đắp cho sự thiếu sự gần gũi về thể xác.

Cuối cùng, khám phá những động lực tăng trưởng của công ty bạn. Làm thế nào nhanh chóng được công ty của bạn mở rộng? Nếu bạn không chắc chắn có bao nhiêu nhân viên, bạn sẽ có vào cuối năm nay hoặc tiếp theo, hoạt động mà không có một văn phòng truyền thống có nghĩa là bạn sẽ không bị buộc phải tung xúc xắc và được khóa vào một hợp đồng thuê cơ sở vật chất đắt tiền mà cuối cùng có thể được quá lớn hay quá nhỏ để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu các kết quả tự đánh giá của bạn cân nặng có lợi cho văn phòng vật lý của bạn, bạn nên nghiêm túc xem xét chuyển sang một mô hình điều hành ảo và gặt hái những lợi ích của chi phí thấp hơn, tăng hiệu suất, sự hài lòng của nhân viên cao hơn và - quan trọng nhất - lợi nhuận lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét