Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Sự hiện diện Văn phòng ảo coi có thể tiết kiệm Business Startup

Cơ quan Sáng tạo Kinh tế (Bekraf) để hỗ trợ sự tồn tại của một "văn phòng ảo" hay một văn phòng chia sẻ tại Indonesia để giải cứu (SMEs) Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các lĩnh vực kinh doanh của "Startup" hoặc người tiên phong.

" Startup không còn nếu không có văn phòng ảo ". Ở các nước khác cố gắng để phát triển nó, tất cả cho phép rất nhiều lợi ích cho sự tồn tại của các văn phòng với điều này", Thứ trưởng Cơ sở hạ tầng Bekraf Hari Santoso Sungkari nói trong một tuyên bố chính thức vào thứ Sáu (22/01/2016).

Theo Hari, lĩnh vực doanh nghiệp đòi hỏi phải có một giải pháp từ chính phủ thông qua việc cung cấp các "văn phòng ảo" bởi vì các doanh nghiệp đã hạn chế thuê tòa nhà.

Thưởng Perjakbi Chính sách Ahok Hỗ trợ Thương nhân nhỏ

Để hỗ trợ cho sự tồn tại của văn phòng với nhau qua Internet, ông cho biết, Bộ có liên quan tích hợp dịch vụ một cửa (OSS) cần phải ngồi lại với nhau để thư giãn để tránh những sai lầm trong việc ban hành một chính sách chiến thuật.

Mặt khác, Phó Truy cập Capital Bekraf Fadjar Hutomo nói "văn phòng ảo" là cần thiết để theo dõi những phát triển trong thế giới toàn cầu.

"Hệ thống" văn phòng ảo "là hiện tượng" chia sẻ nền kinh tế đang trở thành một xu hướng toàn cầu. Nó là một hình thức của sự đổi mới đó dẫn đến hiệu quả, bởi vì nó được nhìn thấy bởi các doanh nhân, "ông nói.

Tips: phong cho thue gia re van phong cho thue gia re cho thue vp van phong thong minh

Sự phát triển của "văn phòng ảo", theo ông, có tương quan dương với sự tăng trưởng của các doanh nhân mới và hỗ trợ sự dễ dàng trong việc kinh doanh tại Indonesia.

Sắp tới, anh hứa Bekraf sẽ cung cấp thông tin phản hồi tích cực cho các Bộ và các bên liên quan rằng chính sách của chính phủ phù hợp với chính quyền trung ương liên quan đến sự hiện diện của các lĩnh vực kinh doanh có liên quan.

Sự tồn tại của "văn phòng ảo" đã được nhận những lo lắng cấm một số thời gian trước đây. Điều này xảy ra kể từ khi xuất hiện BPTSP Thông tư Trưởng Jakarta định số 41 ngày 02 tháng 11 2015 đó đề cập đến nơi cư trú của các thực thể văn phòng kinh doanh ảo có thể được phát hành với điều kiện ký kết được thực hiện dài nhất cho đến khi 31 tháng 12 năm 2015.

Tự động, giấy phép kinh doanh đòi hỏi phải có chỗ ở kinh doanh theo giấy phép kinh doanh (SIUP) và đăng ký công ty (TDP) sẽ không được ban hành sau khi 01 tháng 1 2015 khi sử dụng một địa chỉ văn phòng ảo.

Trước đó, Tổng thống Joko Widodo (Jokowi) tỷ lệ có thay đổi đáng kể trong môi trường kinh doanh ở Indonesia.

Jokowi muốn sự dễ dàng trong việc kinh doanh tại Indonesia ngang bằng với Singapore, trong khi vào năm 2015, chỉ số môi trường kinh doanh ở Indonesia được xếp hạng 109 trong 189 nước được khảo sát, tăng nhẹ từ vị trí thứ 120 trong năm 2014. (Antara)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét