Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Văn phòng ảo tăng gấp đôi vào năm 2016

Thái Bình Dương Stronghold, mà hoạt động kinh doanh văn phòng ảo nó gọi OfficeFirst, đã dành một ngân sách đầu tư của Bt20 triệu để phát triển hệ thống công nghệ thông tin của nó để nó có thể tăng gấp đôi số lượng khách hàng đến 4.000 năm tới.

Điều này sẽ thúc đẩy doanh thu từ các Bt24 triệu nó lên năm ngoái để Bt400 triệu vào năm 2016, giám đốc điều hành Chatchawan Pisitpaisankun, 48 tuổi, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Nation.

Chatchawan thành lập Thái Bình Dương Stronghold vào năm 2006 như một doanh nghiệp cho thuê văn phòng. Trong năm 2013, ông thành lập OfficeFirst, một hệ thống văn phòng ảo.

Ông bắt đầu kinh doanh của mình sau khi từ chức từ Citibank.

Tips: can thue van phong quan 3 ao vu lam van phong dịch vụ cho thuê

"Chúng tôi quyết định phát triển một văn phòng ảo ba năm trước, khi nhìn thấy nhu cầu mạnh mẽ từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần văn phòng tại các quận trung tâm thương mại nhưng không có khả năng trả tiền thuê nhà. Điều này truyền cảm hứng cho chúng tôi để thiết lập một 900 mét vuông ảo văn phòng tại tháp Empire, "ông nói.

Ông cho biết văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ bao gồm các trung tâm cuộc gọi, phòng họp, hội nghị truyền hình, hội nghị truyền và dịch vụ bưu chính. SME có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng Empire Tower như là của riêng của họ khi tiếp xúc với khách hàng của họ, và cũng sử dụng số điện thoại cho khách hàng của họ để liên lạc với họ.

"Chúng tôi đã phát triển hệ thống teleconferencing chúng tôi để chuyển các cuộc gọi từ khách hàng SME để các DNVVN trực tiếp mặc dù họ không phải là thể chất trong văn phòng. Đây là cách các văn phòng ảo có thể phục vụ khách hàng của họ trong khi cũng cắt giảm chi phí điều hành của họ," ông nói.

Thái Bình Dương Stronghold hiện có 2.000 khách hàng OfficeFirst mà tạo ra doanh thu hàng năm khoảng Bt7.2 triệu, hoặc 30 phần trăm của tổng doanh thu của Bt24 triệu, với Bt16.8 còn lại triệu đến việc cho thuê của 30 đơn vị văn phòng vật lý của nó.

Công ty đặt mục tiêu có 4.000 khách hàng OfficeFirst vào năm tới, và nó đang đầu tư Bt20 triệu để mở rộng không gian văn phòng ảo của nó từ 900sqm để 1,500sqm năm nay. Điều này sẽ thúc đẩy tổng doanh thu của nó để Bt400 triệu năm tới, lên đến 70 phần trăm trong số đó sẽ đến từ văn phòng ảo, và phần còn lại từ phí thuê văn phòng vật lý.

"Chúng tôi tin tưởng rằng nhu cầu về văn phòng ảo sẽ phát triển mạnh khi số lượng doanh nhân trẻ dâng. Một số các doanh nghiệp mới được chạy bởi chỉ có một hoặc hai người, vì vậy họ cần một văn phòng ảo. Một văn phòng ảo cũng có thể làm giảm hoạt động của họ chi phí, như chúng tôi tính chỉ Bt2,400 mỗi tháng, "ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét