Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Cho thuê văn phòng ảo

Cho thuê văn phòng ảo đã xuất hiện từ rất sớm ở các nước phương Tây, và nó nhanh chóng được sự tiếp nhận của các doanh nghiệp bởi sự tiện lợi cũng như những lợi ích mà nó mang lại.

 



 

 

Ở Việt Nam, đến năm 2006 hình thức này mới bắt đầu xuất hiện. Nhưng mới đầu nó không thật sự phát triển, vì sự e ngại của doanh nghiệp và cơ quan hành chính( đến nay vẫn chưa có một văn bản pháp luật chính thức nào về văn phòng ảo). Tuy nhiên đến hiện nay hình thức cho thuê văn phòng ảo đã phát triển khá tốt, nhất là ở TP.HCM và Hà Nội, bởi đối tượng chủ yếu của hình thức này là các doanh nghiệp nhỏ, các văn phòng đại diện hoặc chi nhánh văn phòng. Với sự phát triển của hai thành phố này cùng với rất nhiều doanh nghiệp mới được ra đời, công thêm sự hội nhập của Việt Nam kéo theo sự đầu tư của các công ty nước ngoài, các văn phòng đại diện, các chi nhánh văn phòng liên tiếp được thành lập….Thật sự đến nay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phải nói là đang phát triển rầm rộ.

 

Cách đây hơn một năm chi có khoảng ba đến lăm nhà cung cấp dịch vụ này trên cả nước nhưng hiện nay đã có rất nhiều công ty mở dịch vụ này, hình thức tương đối giống nhau cũng là một số tiện ích như: địa chỉ đăng kí kinh doanh, nhân viên lễ tân, địa chỉ nhận thư,…về giá cả do có sự cạnh tranh nên có khá nhiều mức giá được đưa ra. 

 

Nói về lợi ích khi thuê một văn phòng ảo. Quả thật nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, hay một doanh nghiệp mới thành lập, hay bạn muốn lập một văn phòng đại diện, một chi nhánh văn phòng thì bạn nên lựa chọn dịch vụ này: Bởi bạn sẽ có được những lợi ích sau đây:

 
  • Bạn sẽ có một văn phòng để mở công ty hoặc làm địa chỉ giao dịch.
  • Bạn sẽ có địa chỉ để đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một văn phòng công ty bình thường nhưng chi phí bỏ ra rất thấp.
  • Bạn sẽ được nhân viên chuyển cuộc gọi đến máy điện thoại của Bạn khi có một cuộc gọi đến công ty của bạn,
  • Bạn sẽ được sử dụng phòng họp vip đầy đủ tiện nghi để tiếp khách mà không cần đầu tư chi phí hạ tầng.
  • Bạn không cần đến văn phòng công ty nhưng công việc kinh doanh của bạn vẫn hoạt động rất chuyên nghiệp.

 

IBC Office là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng, đối với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo IBC Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lình vực này. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên ưu tú. IBC tự tin sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất với phương châm của mình: “Bạn chỉ cần yên tâm làm việc chuyên môn của mình và chỉ phải chi trả cho những gì bạn thực sự sử dụng, những việc khác đã có chúng tôi lo”.

 

Chúc quý khách và doanh nghiệp phát triển, thịnh vượng!

 

Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/cho-thue-van-phong-ao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét