Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Thủ tướng: Tránh đóng băng thị trường bất động sản

Mất cả thập kỷ để hóa rồng, bất động sản Việt Nam biến thành rắn chỉ trong một năm và nhiều đại gia rồi sẽ trắng tay, theo Phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM Nguyễn Văn Đực. Nợ xấu được thực sự giải quyết khi thị trường có dấu hiệu được khôi phục.

Tổng giám đốc Công ty địa ốc Phúc Khang, Lưu Thị Thanh Mẫu nhận xét, khi bất động sản khủng hoảng, phân khúc cao cấp và trung cấp thường bị ảnh hưởng nhiều hơn giá rẻ. Phương AnhTheo WantChina Times, Wall Street Journal Xem thêm :căn hộ, trung quốc, bắc kinh, công ty, nền kinh tế, phương anh, thị trường bất động sản, nhân dân tệ, lãi suất, mua nhà. com van phong quan 1 Sức ép hiện nay là làm sao để chúng ta có giá trị gia tăng từ đất đai nhiều hơn, có như vậy bât động sản mới không bị ảnh hưởng dư chấn bên ngoài. Ảnh: Quang Huy“Quy định có vốn pháp định từ 20 tỉ đồng trở lên có tác dụng hạn chế việc thành lập ồ ạt các DN “tay không bắt giặc” trong giai đoạn phát triển nóng của thị trường BĐS” - ông Châu bình luận.

Ảnh: Vũ LêTheo ông Quang, do sợ tâm lý "làm ăn thua lỗ" hoặc mang tiếng "sập tiệm", sợ tâm lý nhân viên bị xáo trộn nên hầu hết các dự đổi chủ đều không muốn công khai danh tính. Gần bước qua 40 tuổi, Xa Thi Mạn vẫn đang cố gắng nỗ lực cho công việc đang nở rộ của mình. Một nguồn tin khác từ dự án góp thêm, quan điểm là chủ đầu tư tạo điều kiện để khách hàng nhận căn hộ ưng ý, song vì lý do tài chính, họ không nhận sản phẩm thì giao lại cho chủ đầu tư. Đa số đơn vị làm trái ngành nhảy vào bất động sản trong điều kiện vốn chưa đủ mạnh nên khi thị trường khó khăn, hầu hết các doanh nghiệp này sẽ phải thoái vốn bằng mọi giá. Đợt mở bán căn hộ thuộc tòa nhà CT3 dự án The Pride mới đây, chủ đầu tư cũng hạ giá bán xuống 18,5 triệu đồng mỗi m2 (giá trước đó là 25-27 triệu đồng). Cuối ngày, HNX-Index tăng 0,68 điểm, dừng ở 67,62 điểm, chuyển nhượng hơn 71,1 triệu đơn vị, đạt 573,3 tỷ đồng.

Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol” giữa Thủ đô JSC và STDA có sự tham dự của các đối tác chiến lược đầu tư, xây dựng dự án Ecolife Copitol, cùng giới truyền thông. Hai khu bán lẻ của Sora Garden đang xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào nửa cuối năm 2014. Chống mối mạch ngừng xây dựng cho vách tầng hầm. Nhưng điều tôi cảm thấy khó chịu nhất là sự đối xử của chủ nhà trọ, mình thuê nhà trả tiền đầy đủ mà vẫn luôn bị coi như kẻ ở nhờ, không được tôn trọng”, Huy nhớ lại và cho rằng chính những điều này đã khiến anh nhen nhóm ý tưởng thuê một căn nhà nhiều phòng, sau đó chọn một phòng để ở và cho thuê các phòng còn lại. Bên cạnh yếu tố giá cả, chất lượng, người mua nhà đặc biệt quan tâm đến các yếu tố như giấy chứng nhận đầu tư, yếu tố pháp lý, thương hiệu, kinh nghiệm và nguồn lực tài chính của chủ đầu tư, tiến độ thi công. Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức tuyên bố buông lỏng bất động sản tại Việt Nam để dồn toàn lực tập trung xây khu phức hợp tại Myanmar trong năm 2013.
Được niêm yết trên thị trường chứng khoán London từ ngày 5/4/2007, Aseana Properties Limited (gọi tắt là Aseana) đã trở thành công ty đầu tư và phát triển bất động sản lớn trong khu vực Đông Nam Á. Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Trưởng bộ phân nghiên cứu và tư vấn thuộc Savills Hà Nội nhận định, Mê Linh là một trong những khu vực có tỷ lệ giảm giá sâu nhất kể từ khi thị trường bất động sản gặp khủng hoảng đến nay. Chính vì vậy chưa có con số thống kê chính xác. Thương vụ bước vào giai đoạn đàm phán giá cả và các thủ tục pháp lý.Đôi bên đã gặp gỡ nhiều lần và bước vào vòng đàm phán thứ hai". Thế là Huy tiếp tục đăng ký tất cả các khóa học về môi giới bất động sản, định giá, quản lý sàn.


Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Đầu tư Bất động sản, dự án này được thực hiện trên khu đất có diện tích hơn 40. Hà Nội và các đơn vị trong ngành Tài chính của Hà Nội vào cuối tuần qua, Bộ trưởng Vương Đình Huệ cho biết, Bộ Tài chính đang tích cực triển khai xây dựng gói giải pháp về tài khóa để hỗ trợ cho sự phục hồi của thị trường bất động sản nhằm giải quyết hàng tồn kho, giải quyết nợ xấu của bất động sản và vật liệu xây dựng. Qua quá trình cổ phần hóa, giá trị phần vốn nhà nước tại các doanh nghiệp đã tăng thêm được hơn 2. Từ đây sẽ tạo ra xu hướng đi xuống sâu hơn đáy. Tính thiếu thông tin minh bạch cũng làm cho tình trạng đầu cơ “có đất làm ăn”. Liên quan tới giới hạn đầu tư của các công ty chứng khoán vào các dạng đầu tư 10%, lần này dự thảo luật có mở ra không giới hạn đối với các quỹ đầu tư bất động sản.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:* Việt Nam mua 20% xe Mercedes-Maybach của thế giới* Dư nợ cho vay vàng hơn 36 ngàn lượng* Mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu và quyền lực cỡ nào?* [Infographic] Mặt trái của mạng xã hội và hoạt động kiểm duyệt trên Facebook* Sẽ hoàn tất sáp nhập Sacombank và SouthernBank trong tháng 6Nhằm đón đầu xu hướng phục hồi của thị trường, nhiều chủ đầu tư đã khởi công xây mới hoặc tái khởi động dự án căn hộ cao cấp trong năm qua. Về mặt thương mại, 8 tháng đầu năm cũng ghi nhận mức xuất siêu lên tới 9,38 tỷ USD của khối doanh nghiệp FDI, trong đó, xuất khẩu (kể cả dầu thô) đạt 74,6 tỷ USD, tăng 14,7% so cùng kỳ và chiếm 70,2% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Tập đoàn phát triển bất động sản Vina (Vina Properties Development Group, Hospitality - VPD) cho biết đã mua lại tổ hợp khách sạn và sân golf Novotel Phan Thiet Ocean Dunes and Golf Resort trên đường Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dưới đây là phần giải đáp của Chuyên gia bất động sản cá nhân, Tổng giám đốc Công ty tư vấn đầu tư Phú Vinh, Phan Công Chánh. Trung tuần tháng 12/2015, Công ty TNHH Lê Thành vừa công bố 125 căn hộ siêu nhỏ 20 m2 cho thuê giá 1,5 triệu đồng một tháng đã bao gồm phí quản lý, bảo vệ, được thị trường đón nhận tốt. Không chỉ nhà dân mà những toà nhà cao tầng ở Hà Nội như khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp đều bị mối tấn công sau khi đưa vào sử dụng được 3-5 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét