Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

ESOP: Văn phòng cho thuê có thể tăng 25 phần trăm trong năm nay

Theo Petrescu, 2016 có thể là người đầu tiên trong giai đoạn cho văn phòng chất lượng thấp ở Bucharest. Trụ sở công ty ít hơn sẽ được đặt trong nhà ở chung cư cộng sản cũ, trong khu vực không an toàn trong trường hợp có động đất hoặc trong các tòa nhà không được bảo vệ chống cháy.

"Một số yếu tố có ảnh hưởng lớn trên thị trường văn phòng ảo sẽ tập hợp trong năm 2016. Sẽ có di cư ở tất cả các phân khúc thị trường văn phòng tại Bucharest, trên nền tảng của tăng văn phòng cung cấp: người thuê công ty lớn sẽ củng cố trụ sở chính tại tòa nhà văn phòng mới nhất và tốt nhất nằm trong các công ty cỡ trung phía bắc và khu vực phía tây centre-. Medium sẽ mất vị trí của mình trong các tòa nhà trung tâm nhỏ hơn được dựng lên trong mười năm qua, cho thuê văn phòng của các 500- 2.000 mét vuông ", Petrescu nói.

Đối với các công ty có ít hơn 50 nhân viên sẽ có một vài biến thể văn phòng hiện đại như văn phòng ngay lập tức, trung tâm kinh doanh, văn phòng tại các trung tâm kích thước nhỏ hoặc trung bình với mức giá rẻ hơn.
Sự di cư của các công ty có ít hơn 50 nhân viên từ nhà chung cư sẽ diễn ra vì thuế cao hơn đối tài sản cho các tòa nhà và khả năng tăng tiền thuê nhà và luật khắc nghiệt hơn về rủi ro động đất và các chỉ tiêu chống cháy.

Theo ESOP, ít nhất ba tiền cho thuê sẽ được công bố vào năm 2016: hai cầu thủ lớn trong các lĩnh vực ngân hàng và một trong lĩnh vực CNTT & C muốn củng cố văn phòng và đang tìm kiếm các giải pháp cho các khu vực 15.000 mét vuông hơn

"Trong 2-3 năm tới, văn phòng đặt tại nhà hoặc căn hộ trong Unirii và Victoriei khu vực này sẽ không còn được hấp dẫn cho thị trường văn phòng và chúng tôi ước tính họ sẽ quay trở lại thị trường nhà ở, hoặc cho thuê hoặc bán. Không hợp nhất và cũng không biệt thự hiện đại sẽ có thể được bán trong thị trường nhà ở, trừ trường hợp biệt thự lịch sử cải tạo nằm trong khu vực cao cấp, mà mang lại hình ảnh đặc biệt, "Petrescu thêm.

ESOP là một trong những chuyên gia tư vấn bất động sản chính và đã làm việc 15 năm trong thị trường văn phòng và nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét