Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Sức sống mới cho bất động sản PICKAWAY

Mặc dù bí ngô là một biểu tượng yêu quý của lịch sử Circleville và bản sắc, có một "P" từ ý nghĩa trong tương lai của cộng đồng này: sự tiến bộ.
Giống như nhiều thị trấn nhỏ ở bang Ohio, trong vài thập kỷ qua đã là một bài kiểm tra liên tục của khả năng phục hồi và đời sống kinh tế cho Circleville và Pickaway County. Bây giờ sau khi năm 15-cộng, kiên trì tập thể và quy hoạch chuyên dụng được đền đáp xứng đáng với một sự bùng nổ phát triển trong tiến trình đầy đủ.
Kể từ cuối năm 1990, đã có kinh nghiệm Circleville thiệt hại đáng kể công việc như là một kết quả của nhiều nhà máy đóng cửa, chẳng hạn như của chủ nhân lâu năm của Thomson Điện tử tiêu dùng (trước đây là RCA) Nhà máy ống hình ảnh truyền hình, Smurfit-Stone nhà máy giấy và Purina Mills. Sau khi trải qua tình trạng mất việc lớn, Circleville bị những gì có thể được mô tả như là một việc làm tàn lụi với tình trạng thất nghiệp ở mức 6,1 phần trăm.
Ngoài ra, các nhà bán lẻ lớn hộp kéo thương mại từ các khu vực trung tâm lịch sử đến các bộ phận khác của thành phố, đưa một số cửa hàng trong nước ra khỏi kinh doanh. Nó tất cả các yếu tố vào giảm thu nhập trung bình của thành phố cũng như các chỉ số kinh tế khác.
Đánh trả
Trong bối cảnh suy thoái này, Partnership Progress Pickaway được thành lập để phục vụ như là một đại lý phát triển kinh tế phi lợi nhuận cho Pickaway County và các thành phố của mình. Được thành lập vào năm 2006, nhóm có ba mục tiêu chính: thúc đẩy và quảng bá những lợi thế của vị trí kinh doanh tại các quận, thúc đẩy một môi trường kinh doanh mạnh mẽ hơn bằng cách tạo điều kiện duy trì và mở rộng những nỗ lực của các nhà tuyển dụng địa phương, và cung cấp một mạng lưới liền mạch của các dịch vụ phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp hiện có , chính quyền địa phương, và các công ty tiềm năng trên toàn quận bằng các dịch vụ về văn phòng, văn phòng trọn gói.
Được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành P3 Ryan Scribner, cảnh quan phát triển kinh tế của khu vực đang thay đổi cho tốt hơn. Scribner tạo điều kiện cho các cuộc thảo luận giữa các địa phương quan chức chính phủ, các nhà phát triển và các bên liên quan để xây dựng các thỏa thuận phát triển chung. Scribner tìm giải pháp sáng tạo để tài trợ cho cơ sở hạ tầng công cộng và tạo ra các ưu đãi để thu hút và giữ lại ngành công nghiệp.
"Những hạt giống cho sự tăng trưởng này đã được trồng trong một thập kỷ," Scribner nói. "Pickaway County đang sẵn sàng cho một sự thay đổi."
Chuyển đổi đang xảy ra ở tốc độ dọc. Từ Bắc vào Nam, quận có nhiều trang web và các dự án đang được tiến hành, thu hút một cơ sở kinh doanh đa dạng. Nằm ở góc đông bắc của quận, Rickenbacker Logistics Công viên toàn cầu kéo dài vào Franklin County ở phía bắc. Thuộc sở hữu của các Cảng khu vực Columbus và phát triển bởi Duke Realty, trang web là một bậc thầy-kế hoạch, 1.576 mẫu Anh khu hậu cần có khả năng xử lý 28 triệu feet vuông của sự phát triển.
Duke đang xây dựng một 421,400- vuông trung tâm phân phối khu vực mới có cho BASF, một công ty nhựa Đức, cũng như một cơ sở 482.300 foot vuông một phần cho thuê INNO-PAK, một nhà sản xuất bao bì và nhà phân phối. Mỹ Showa mở cửa của họ trong công viên cuối tháng Giêng.
Dự án Intermodal Rickenbacker nối Norfolk Southern Intermodal Terminal để Mỹ 23. Thuộc sở hữu và điều hành bởi Norfolk Southern Railroad, cơ sở đào tạo này xe tải-to-/ tàu-to-xe tải mở cửa vào tháng năm 2008. P3 nói làm đường mới giảm tắc nghẽn giao thông và thương mại tạo ra một mạng lưới đường bộ được thiết kế để xử lý sự tăng trưởng tại Rickenbacker cho 20-30 năm tới trong khi tạo thêm cơ hội cho sự phát triển công nghiệp miền Bắc Pickaway County. Trục đường này có thể được mở rộng để I-71, một đoạn khoảng 10 dặm.
Với mặt tiền trên US 23 một dặm phía nam của thành phố Circleville, Pickaway Progress Park là một quan hệ đối tác tài chính liên quan đến một loạt các nhà đầu tư công và tư để phát triển lại 227 mẫu Anh thành một công viên công nghiệp / thương mại.
Đối tác Progress Pickaway đã được trao một Job $ 3.500.000 Ready Sites cấp trong năm 2010 cho các dự án, trong đó cho phép lòng đường, hệ thống thoát nước và nước đường sẽ được xây dựng trên trang web. Các cựu cơ sở sản xuất điện tử tiêu dùng Thomson đã bị phá bỏ, để lại một kho 167.000 foot vuông / cơ sở sản xuất và một lớp-Một không gian văn phòng 10.000-foot vuông.
Khổng lồ ngành công nghiệp, DuPont, nằm ở phía nam của Circleville trên US 23, vốn đầu tư $ 175,000,000 để mở rộng sản xuất của Tedlar phim được sử dụng trên tấm pin mặt trời trong công viên. Mở rộng đó cung cấp thêm 230 việc làm xây dựng tạm. DuPont sử dụng hơn 500 nhân viên toàn thời gian và khoảng 200 nhà thầu.
Downtown cũng là một phần của sự phát triển. Ngân hàng lâu đời nhất của Circleville, các Ngân hàng tiết kiệm, xây dựng 3.500.000 $ một trụ sở mới xây dựng vào năm 2014. Chủ tịch Ngân hàng Stephen Gary tín dụng hợp tác giữa các thành phố và quận hạt như là một phần không thể thiếu của nền kinh tế đang phát triển của khu vực.
"Nó rất dễ dàng để làm kinh doanh ở đây," Gary nói. "Sự hợp tác là không thể tin được. Tất cả mọi người là sẵn sàng để di chuyển núi để không chỉ thu hút các doanh nghiệp mới mà còn giữ lại các cơ sở hiện có. "
Trong thế giới cạnh tranh phát triển kinh tế, Pickaway County ghi được một chiến thắng gần đây với thông báo về kế hoạch của Sofidel Mỹ, một trong những công ty hoạt động theo Sofidel Nhóm của Ý, để xác định vị trí một cơ sở sản xuất mô-giấy mới chỉ nam của Circleville.
"Quyết định của Sofidel đầu tư vào cộng đồng của chúng tôi là một chiến thắng lớn cho Pickaway County và toàn bộ khu vực phía Nam Ohio," Brian Stewart, chủ tịch Hội đồng quản trị Pickaway Quận ủy viên nói. "Tiềm năng cho một số lượng lớn các công việc sản xuất mới sẽ là một thay đổi cho cộng đồng của chúng tôi và là đỉnh cao của rất nhiều công việc khó khăn của Hội đồng ủy viên, P3 và Ryan Scribner, JobsOhio, Columbus vào năm 2020 và nhiều người khác tuyệt vời tại nhà nước và cấp địa phương. "
Chậm mà chắc
Sự tái sinh của Pickaway County đã được một leo lên dốc ổn định, nhưng các bên liên quan nói công việc của các đối tác là trả hết. Scribner nhấn mạnh rằng các thành phần như làm đường, cơ sở hạ tầng, tiện ích và các thỏa thuận chính phủ cần thiết để trở thành một trung tâm phát triển mất thời gian, mối quan hệ và đầu tư tài chính.
"Chúng tôi sử dụng mọi công cụ trong hộp công cụ," Scribner giải thích. "Khi chúng ta theo đuổi cấp tiền, chúng tôi luôn luôn tận dụng địa phương buy-in đầu tiên. Chúng tôi đã không bao giờ đi tìm tiền của liên bang hoặc tiểu bang không có một nắm cam kết địa phương đầu tiên. "
Trong tháng mười một, các đối tác Progress Pickaway và Thành phố Circleville công bố kế hoạch khôi phục chiến lược gia của cộng đồng, phát triển cùng với sự cạnh tranh cộng đồng tốt nhất của Mỹ (được tài trợ bởi Frontier Communications, DISH Network, CoBank và Weather Channel). Là một trong sáu phần tư vòng chung kết ở bang Ohio và top 50 quốc gia, Circleville nhận được một khoản trợ cấp $ 50,000 để tiếp tục phát triển một chiến lược toàn diện về tăng trưởng kinh tế.
Kết quả kế hoạch 82 trang bao gồm một bản đồ đường 10-point để tăng cường và đa dạng hóa cơ sở kinh tế của Circleville, thu hút các công việc có mức lương cao và tăng trưởng dân số của thành phố. Mục tiêu của nó được lấy thông qua các cuộc thảo luận với các quan chức địa phương và lãnh đạo doanh nghiệp, một cuộc khảo sát của công dân và một thị trường và ngành công nghiệp phân tích cluster sâu.
Nhiều hơn là một mục cạnh tranh, kế hoạch khôi phục rộng lớn này sẽ phục vụ như là một tài liệu sống để giúp thành phố phát triển trong 15 năm tới, Scribner nói. "Circleville hiện nay được trang bị một kế hoạch hành động toàn diện, và chúng tôi điềm đạm cho một sự phục hưng của cộng đồng và nền kinh tế của chúng ta."
Darcy Reynolds là một nhà văn tự do.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét