Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Văn phòng ảo không thể được sử dụng cho doanh nghiệp ảo

Văn phòng ảo không thể được sử dụng cho doanh nghiệp FiktifIlustrasi (Unsplash / Pixabay)
Jakarta, Indonesia CNN - Sự phát triển của văn phòng ảo (VO) hoặc "văn phòng doanh 'ở Indonesia ngày càng ogled bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mặc dù VO phục vụ cho thuê lựa chọn thay thế với giá cả phải chăng, nhưng các nhà cung cấp dịch vụ VO có cách riêng của họ để có thể lọc các doanh nghiệp 'lừa dối', những người muốn sử dụng dịch vụ của mình.
Anggawira, Chủ nhiệm Văn phòng ảo và Hợp tác Hiệp hội Space của Indonesia (VOACI) nói với CNN rằng Indonesia mỗi nhà cung cấp dịch vụ VO về cơ bản có một thỏa thuận nội bộ từng để có thể lọc các khách hàng của họ.
"Cho đến nay, không có tiêu chuẩn cụ thể đối với tương ứng VO trong sàng lọc khách hàng tiềm năng. Thông thường chỉ có một VÕ thỏa thuận nội bộ để xem những gì các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ của họ," ông nói.
Trích dẫn từ Detik.com, khả năng của công ty hư cấu mà thuê VO là thực sự không phải cái gì đó cần được đặt câu hỏi.
Bởi vì, hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ VO đã rất chọn lọc trong việc lựa chọn khách hàng, cộng với sự tồn tại của 'chọn lọc tự nhiên' quy tắc đánh thuế rất nghiêm ngặt, trong đó mỗi giám đốc của công ty phải đáp ứng một loạt các văn bản, chẳng hạn như TIN, thẻ gia đình, và một địa chỉ đầy đủ cho SIUP (Giấy phép Triển ).
Xem thêm: Sẽ cấm ở Jakarta, một văn phòng ảo là gì?
VO mà bây giờ đã trở thành một "văn phòng doanh 'ít nhất 50.000 công ty tại Indonesia đang gia tăng, đặc biệt là giữa các start-up.
Bởi vì VO được về cơ bản dành cho các công ty có quy mô vừa và nhỏ, nơi mặc dù thị phần của "địa chỉ văn phòng doanh của công ty khách hàng, nhưng mỗi công ty vẫn có trách nhiệm nộp thuế tùy thuộc vào kích thước của công ty tương ứng.
Trong tương lai, các nhà cung cấp dịch vụ VO đang có kế hoạch để ngồi lại với nhận thức, đặc biệt là với chính phủ gần đây đã cấm sự tồn tại của 'văn phòng bóng' ở Indonesia.
"Bởi vì mỗi VO có tiêu chuẩn khác nhau, chúng tôi đã lập một hiệp hội để nhận thức của chính phủ, đặc biệt là với chính quyền thành phố và Bộ Thương mại quy định cho sản xuất bia chi phối sự hiện diện của VO tại Indonesia," cho biết Indonesia Anggawira nói với CNN. (tyo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét