Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Văn phòng tức thì Savvy Giới thiệu Văn phòng ảo tại Nigeria

Cung cấp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, văn phòng tức thì Savvy tức thì (SIO) đã giới thiệu gói dịch vụ văn phòng ảo, người đầu tiên của loại hình này ở Nigeria.

Việc đổi mới được thiết kế để giúp giảm chi phí và gánh nặng liên quan đến việc thiết lập văn phòng mới cho các chủ doanh nghiệp ở Nigeria.

Ra mắt tại Abuja với một nỗ lực để hỗ trợ các doanh nghiệp mới, các doanh nhân và khởi nghiệp trong tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp thông qua địa chỉ doanh nghiệp cư trú của nó, trong khi thưởng thức những tiện nghi cơ bản của một văn phòng tiêu chuẩn hoặc bàn ghế cao ở một vị trí đắc địa, SIO Virtual Office thường cung cấp cho khách hàng với một địa chỉ kinh doanh, hành lang niêm yết, xử lý email, chuyển tiếp cuộc gọi và dịch vụ hành chính tiếp nhận /.

Theo Giám đốc điều hành của Công ty, ông Ayo Lawal, SIO được thành lập để có đồng nghĩa với việc cung cấp các văn phòng ảo tại Nigeria. Ông mô tả các Văn phòng ảo là "một văn phòng trong không khí mỏng ', theo đó các doanh nghiệp có tất cả mọi thứ mà đi kèm với một văn phòng nhưng không ở trong văn phòng.

Tips: Dịch vụ văn phòng ảo có ưu điểm gì?

"Chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của một môi trường văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp và do đó cung cấp nền tảng cho các doanh nghiệp để phát triển mạnh bất kể kích thước. Vị trí đắc địa của chúng tôi tại Wuse2 cung cấp một cách dễ dàng kết nối đến tất cả các địa điểm trung tâm trung tâm khác ở thủ đô. Cơ sở chúng tôi cung cấp một loạt các tiện nghi cắt cạnh với công nghệ để hỗ trợ và được trang bị với nhà nước-of-the-nghệ thuật trang thiết bị cần thiết để tạo ra một bầu không khí kinh doanh tuyệt vời.

"SIO đã giới thiệu thành công cách làm việc mới trong thời đại số đó bao gồm việc hợp tác làm việc sắp xếp thông qua việc chia sẻ không gian văn phòng với các doanh nghiệp khác. Văn phòng ảo, mặc dù dần dần được chấp nhận trong phần này của thế giới, là một dịch vụ nổi tiếng và thường được sử dụng đó đã được chứng minh là mang lại lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp đã đăng ký dịch vụ, "ông giải thích.

Theo các thuê bao của dịch vụ này, một số lợi ích của việc sử dụng một văn phòng đủ dịch vụ hoặc ảo bao gồm một địa chỉ kinh doanh quan trọng, linh hoạt với các khách hàng thường đưa ra mệnh lệnh các điều khoản của thời gian, chi phí-hiệu quả với không có thiết lập chi phí hoặc chi phí pháp lý / cơ quan, một readymade văn phòng mà có thể được cá nhân hóa và được trang bị với công nghệ hiện đại như WIFI tốc độ cao, trong số những người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét