Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Văn phòng cho thuê tăng tạm thời Chennai Khi nước rút

Bengaluru / CHENNAI: Nhu cầu về thiết bị văn phòng tạm thời đã tăng vọt trong Chennai, như các công ty trúng các trận lũ tàn phá tìm kiếm không gian để chứa nhân viên để giữ cho doanh nghiệp của họ đang chạy, rất may là các công ty sử dụng dịch vụ văn phòng ảo không bị ảnh hưởng nhiều trong đợt lũ này.

Thuê cho một vài nơi như vậy có sẵn trong thành phố đã tăng 25-30% trong một tuần. Trong tuần vừa qua, các công ty như NTT Data, Sutherland, Bank of New York Mellon, L & T IES, L & T Infotech, Barclays Petrofac và Telstra toàn cầu với sự hiện diện đáng kể ở Chennai đã hoặc đưa lên không gian tạm thời hoặc đang tìm kiếm nó. Hầu hết các công ty có một văn phòng tại Chennai mà họ buộc phải bỏ trống do lũ lụt.

"Thành phố có không gian rất ít ủ và (họ) đang chạy ra nhanh chóng như đã có một sự bùng nổ về nhu cầu. Các công ty đó hoạt động ra khỏi Guindy và Manapakkam đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế như là khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất do lũ lụt," nói Sarita Hunt, Giám đốc quản lý cho Chennai và Coimbatore ty tư vấn bất động sản JLL Ấn Độ. "Những công ty đang tìm kiếm không gian ủ bệnh 3-4 tuần." Trung tâm ươm tạo thường cung cấp không gian làm việc chi phí thấp với cơ sở hạ tầng để khởi động. Trong hậu quả của lũ lụt, các cơ sở này cung cấp một thay thế nhanh chóng cho các công ty đặt kế hoạch kinh doanh-liên tục của họ vào làm việc.

Những cơn mưa đập Chennai đã bị hư hại nghiêm trọng cơ sở hạ tầng, bao gồm đường bộ và đường dây điện. Chính phủ Tamil Nadu đã ước tính thiệt hại khoảng 8.480 Rs crore.Several đã chết. Khi lũ lụt ngập nhiều văn phòng, công ty đã buộc phải gọi kế hoạch kinh doanh liên tục, bao gồm cả nhân viên chuyển đến các thành phố khác và chiếm không gian văn phòng ở những nơi trong thành phố mà không bị ảnh hưởng.

"BNY Mellon đã thực hiện sắp xếp phòng cho các nhân viên của chúng tôi trong eas ar bị ảnh hưởng, cách gọi các thỏa thuận liên khu vực và trên đất liền phục hồi cho các hoạt động Chennai dựa trên của chúng tôi", một phát ngôn viên của BNY Mellon cho biết. "Những thỏa thuận này sẽ vẫn ở nơi miễn là cần thiết cho sự trở lại đầy đủ và hoàn chỉnh cho doanh nghiệp như tình trạng bình thường. "

Khu vực phía nam và tây nam của Chennai, nơi mà các trung tâm dịch vụ tài chính và CNTT nói dối, đều bị bị ảnh hưởng so với các không gian làm việc ở miền Bắc. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ đặt tại Công viên IT DLF ở Nam Tây Chennai -which có 44 công ty trong lĩnh vực CNTT, phát triển công nghệ cao, công nghệ và tài chính phục vụ khách hàng phần lớn là Tây -Hiện bắt đầu tìm kiếm những không gian làm việc thay thế để đảm bảo kinh doanh liên tục cho khách hàng của họ. Một công viên công nghệ cao mà là ảnh hưởng xấu đến là Olympia trong Guindy, trong đó có khoảng 10-15 khách hàng marquee.

Công ty phần mềm Photon đã đưa lên 18.000 sq ft tại Ispahani Centre, Nungambakkam, nơi dồn dập là tương đối ít. Nó cũng đã chiếm 13.000 ft vuông ở SEZ IIFL trong Perungudi, nằm trên Old Mahabalipuram, hành lang IT. Photon, mà là tìm kiếm không gian tạm thời trong quá Bengaluru, đã di chuyển nhân viên trong hàng trăm đến thủ đô Karnataka.

Telstra toàn cầu đã tăng 35 chỗ ngồi tại Trung tâm kinh doanh Apeejay ở Chennai, trong khi NTT Data là hướng đạo cho không gian. "Công ty đang tìm đến nhà khoảng 100-150 nhân viên trong một vị trí tạm thời như các văn phòng tại các Khu Công DLF đang hoàn toàn bị ngập lụt", một giám đốc điều hành NTT Data đầu nói.

Nỗi đau đột ngột trong nhu cầu về không gian văn phòng dưỡng ngắn hạn đã đẩy tiền thuê trong một số phần của Chennai cho properties.According thương mại để JLL Ấn Độ, trong khu kinh doanh trung tâm của Chennai, nó đã tăng lên đến 100 Rs cho mỗi sq ft một tháng từ Rs 75- 80 trước khi lũ lụt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét