Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

9 suy nghĩ sai lầm về đầu tư bất động sản nên tránh

(Dịch vụ văn phòng ảo đưa tin) - Nếu bạn từng biết về đầu tư bất động sản, thì thời gian để nhảy vào trò chơi là khá quan trọng. Và, một khi bạn làm, việc đầu tiên là cần tránh những sai lầm.

Dưới đây là chín suy nghĩ sai lầm về bất động sản nên tránh

1. Đầu tư vào bất động sản là quá mạo hiểm.

Đầu tư vào bất cứ điều gì có thể nguy hiểm. Tuy nhiên, trong bất động sản bạn có một hữu hình, tài sản cứng để rơi trở lại, không giống như những gì xảy ra với thị trường chứng khoán. Với các kỹ năng và thậm chí chỉ là một thị trường nhà ở trung bình, bạn có thể làm tốt. Nhưng giảm bớt nguy cơ bắt đầu với việc có một kế hoạch đầu tư khả thi và gắn bó với nó.

2. Bạn cần một nền giáo dục cao hơn để thành công như là một nhà đầu tư.

Bạn không cần phải có bằng đại học để đầu tư vào bất động sản. Trong thực tế, nhiều nhà đầu tư bất động sản thì không. Với sức mạnh của Internet và dữ liệu, chẳng hạn như lịch sử giá cả và tóm lược thị trường nhà đất, nghiên cứu tình trạng của thị trường trong khu vực của bạn dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Sách đầu tư bất động sản đáng tin cậy và hội thảo cũng rất phong phú, và có sẵn ở một phần nhỏ của chi phí của một tấm bằng đại học.

Bạn có thể bổ sung kiến ​​thức cơ bản của bạn với nghiên cứu của riêng bạn, và phần còn lại sẽ đi kèm với kinh nghiệm.

3. Bạn có phải là người giàu đầu tư vào bất động sản.

Rome không được xây dựng trong một ngày và không phải là hầu hết vận may. Bắt đầu với liên nhỏ và tìm đối tác đầu tư với mục tiêu tương tự. Trong bất động sản, cũng đang tài trợ cho các tùy chọn mà có thể giúp bạn bắt đầu. Sau đó bạn có thể sử dụng lợi nhuận trên đầu tư nhỏ hơn để tài trợ tiếp theo, liên doanh lớn hơn của bạn.

4. Đầu tư mất quá nhiều thời gian.

Bạn không cần phải là một nhà đầu tư toàn thời gian để kiếm tiền! Khi bắt đầu ra, hầu hết các nhà đầu tư tiếp tục công việc toàn thời gian của họ để duy trì thu nhập cho đến khi họ có được lăn.

Được cảnh báo trước, tuy nhiên, đầu tư bất động sản kiểm tra các kỹ năng quản lý thời gian của bạn. Bạn vẫn sẽ có nhiều thời gian để ở lại công việc toàn thời gian của bạn, nhưng thực tế là bạn sẽ nói "bye, bye" để cuối tuần của bạn.

Liên quan: 4 cách để Kick-Bắt đầu nghề nghiệp của bạn trong Real-sản đầu tư

5. Đó là đêm cuối truyền hình quảng cáo thương mại thứ bất động sản là lựa chọn duy nhất của bạn.

Bạn không cần phải mua vào một quảng cáo thương mại vào cuối đêm. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy sự "bắt đầu đầu tư chỉ với $ 100" quảng cáo. Nhưng làm giàu án nhanh chóng đặt bạn lên để thất bại. Thay vào đó, bằng cách làm nghiên cứu của riêng bạn và tạo ra kế hoạch đầu tư của bạn, bạn sẽ thiết lập một con đường khả thi mà sẽ có bạn đầu tư trong tuần.

6. Bạn cần dư nợ tín dụng để đầu tư.

Những người có dư nợ tín dụng rất ít và xa giữa. Bạn không cần tín dụng tốt nhất để bắt đầu đầu tư, nhưng nếu đầu tư của bạn yêu cầu bạn đưa ra một khoản vay (và nhiều khả năng nó sẽ), bạn không cần tín dụng trung bình hoặc ổn định.

7. Bạn có thể làm đầu tư tốt trong thị trường chứng khoán.

"Chỉ cần tốt" không phải là một cụm từ các nhà đầu tư nên muốn nghe. Đầu tư vào thị trường chứng khoán là một lựa chọn khả thi, nhưng trong bất động sản bạn có một tài sản hữu hình vào cuối ngày, không có vấn đề kết quả của thị trường. Ngoài ra còn có một cái gì đó để nói cho lấy cái gì đó, làm cho nó của bạn và làm cho nó tốt hơn.

8. Chỉ các tổ chức và chuyên nghiệp toàn thời gian làm cho nó vào bất động sản.

Như đã đề cập trước đó, bạn không cần phải làm việc trong thị trường đầy đủ thời gian để thực hiện một lợi nhuận trên đầu tư của bạn. Hầu hết các khoản đầu tư vào các khu phố có thu nhập thấp đến trung bình của thành phố của bạn đến từ các nhà đầu tư nhỏ thời gian. Vì vậy, có, nó không quan trọng để bắt đầu nhỏ! Ngay cả các khoản đầu tư tài sản nhỏ nhất có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn nhất.

9. Có quá nhiều đối thủ cạnh tranh để thành công.

Không bao giờ phải sợ một cuộc thi nhỏ. Điều này sẽ thay đổi theo thành phố và vùng lân cận, nhưng không có hại trong cạnh tranh nếu bạn có thể tìm thấy một tài sản trong phạm vi ngân sách của bạn. Có liên tục tính mới có sẵn trên thị trường, có nghĩa là cơ hội mới cho đầu tư. Nếu một trong những khu vực đang chậm là có đặc tính có sẵn, không sợ để nhìn ra bên ngoài khu vực bạn dự định ban đầu để đầu tư.

Chín huyền thoại đã giữ nhiều nhà đầu tư có tiềm năng rất lớn từ thành công, do đó, không để điều đó xảy ra với bạn. Đó là thời gian để có được trong trò chơi ngay bây giờ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét