Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Kế hoạch mở rộng cho thuê văn phòng Hyderabad lên 45%

Hyderabad đang chứng kiến ​​một sự bùng nổ đột ngột, cho thuê văn phòng thương mại đã đánh giá cao hơn 45% là các doanh nghiệp đã bắt đầu tham gia các cuộc gọi trên kế hoạch mở rộng của mình, mà được xếp vào tủ trong năm năm qua.

Theo Jones Lang LaSalle (JLL) Ấn Độ, giá thuê trong năm 2009 và năm 2010 là trong khoảng 28-32 mỗi sq ft mỗi tháng, so với 43-47 mỗi foot vuông bây giờ. "Trong bất ổn chính trị, hoạt động xây dựng bị chậm lại đáng kể, dẫn đến tăng giá thuê trong sub-thị trường trọng điểm của Thành phố Hyderabad. Giá thuê giá cao gần như 15-20% trong hai năm qua, do sự mở rộng của công ty mạnh trong Hyderabad với hạn chế về chất lượng không gian tích cho thuê văn phòng ảo, "Trivita Roy, phó giám đốc (nghiên cứu và Reis), JLL Ấn Độ cho biết.
Các nhánh của Andhra Pradesh đã trì hoãn kế hoạch không gian văn phòng của một số công ty. Với sự hình thành của nhà nước mới -Telangana -và chính sách mới được triển khai bởi các chính phủ mới, những khó chịu trong các doanh nghiệp đã giảm bớt, và họ đã bắt đầu tìm kiếm không gian văn phòng.

Các thành phố, đó là nhà của các văn phòng của MS, Google, Facebook, Amazon và Yahoo, thấy việc định giá tài sản chủ yếu là trì trệ, hoặc tăng ít hơn 2%. Các công ty CNTT mà đã giữ mở rộng của họ bị giữ ở Hyderabad do khủng hoảng Telangana đang trở lại trong hành động. Accenture, UHG, Zen Q, HSBC và JPMC ex panded nhiều hơn một vạn dặm vuông trong năm nay, trong đó đã làm giảm đi mức trống ở Hyderabad.

Các vị trí tuyển dụng trong các trung tâm CNTT trọng điểm như Hitec City và Gachibowli là khoảng 7% đối với hạng A tài sản văn phòng ảo. "Khoảng 3,6 triệu sq ft cung cấp có khả năng tung ra thị trường vào năm 2016 và điều này không bao gồm việc xây dựng cho phù hợp, hoặc tùy chọn khuôn viên trường, không gian văn phòng," Roy nói.

Vineet Surana, giám đốc APS Giải pháp về tài sản trong Hyderabad, cho biết, "mức vacancy Một không gian văn phòng hạng đã giảm xuống mức một con số. Cho thuê nhà trong khu thương mại bị ngoại vi như Madhapur & Kondapur đã thấy một sự đột biến từ 15-18% so với năm trước đó.

Thật trùng hợp, thành phố cũng ghi nhận sự hấp thu không gian văn phòng cao nhất trong số tám thành phố hàng đầu ở nước này trong quý thứ ba của năm 2015, theo nhà tư vấn bất động sản Cushman & Wakefield, như sự ổn định chính trị trong khu vực thấy nhiều hơn các doanh nghiệp đăng ký giao dịch bất động sản.

Diện tích thực của không gian văn phòng tại thành phố đã được ghi nhận tại 24 lakh sq ft, trong khi các cam kết đã được tại 3,85 lakh ft vuông, không gian văn phòng hấp thu ròng cao nhất chứng kiến ​​sau khi sự hình thành của Telangana và cao nhất kể từ năm 2008.
Dự án Puravankara, một nhà phát triển dựa trên Bengaluru, bán không gian văn phòng hạng A tại Hi-Tech City (Kondapur), tại Hyderabad, các nhà đầu tư trong bốn ngày.

"Chúng tôi đang chứng kiến ​​một sự gia tăng nhu cầu đối với không gian văn phòng thương mại phát triển Hyderabad. Cơ sở hạ tầng, ổn định chính trị và FDI đáng kể trong lễ phục đã được rất đáng khích lệ. Điều này sẽ dẫn đến một sự phát triển bất động sản bền vững trong khu vực này", Ashish Puravankara, MD, Puravankara nói dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét