Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Mô hình văn phòng ảo xuất hiện trên thế giới đã lâu, nhưng ở  Việt Nam, nó mới chỉ chính thức được biết đến từ năm 2006.Vì vậy văn phòng ảo là loại hình kinh doanh mới chưa được nhiều người biết đến.

 

Khi đến với dịch vụ văn phòng ảo doanh nghiệp sẽ có ngay: địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố; một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.

 

Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận điện thoại với tên công ty và chuyển tin nhắn đến công ty sau đó, còn khi doanh nghiệp cần gặp gỡ, các đối tác có thể sử dụng phòng họp với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thuê chỗ ngồi tại các đơn vị cho thuê “văn phòng ảo” cùng nhiều tiện ích khác có thể sử dụng bất kỳ lúc nào như: phòng họp, máy photocopy, máy in, Internet...

 


Nghĩa là khi sử dụng “văn phòng ảo”, khách hàng chỉ việc lo những công việc cốt lõi của công ty còn các vấn đề khác như: trang trí, điện, máy tính, nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ, tổ chức hội nghị, hội thảo đều được cung cấp. Một căn phòng ở trung tâm thành phố có thể “chứa” được hàng trăm công ty là thế!

 

Với việc kinh doanh khó khăn như hiện nay thì việc các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: lợi ích chính là tiết kiệm chi phí đến 70% so với 1 văn phòng cố định thông thường, Đồng thời sẽ tạo cho DN bạn 1 sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu, tạo niềm tin nơi khách hàng, đối tác.

 

 

Với hệ thống các phòng họp được thiết kế sang trọng với trang thiết bị hiện đại, những thiết bị văn phòng cao cấp. Ngoài ra yếu tố thời gian cũng đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thiết lập 1 văn phòng khi mới thành lập.

 

Trên thực tế “văn phòng ảo” là thuật ngữ chưa có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Tuy nhiên, Luật Doanh nghiệp có quy định trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố, số điện thoại, số fax... Những yêu cầu này, “văn phòng ảo” đều đã đáp ứng đủ.

 

Nếu lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo thì không phải lo lắng vấn đề này, doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc kinh doanh mà thôi. 

 

Mô hình văn phòng ảo rất phù hợp với các loại hình kinh doanh như:
  •   Kinh doanh tại nhà hoặc các công việc phải di chuyển nhiều: Những cá nhân làm việc tại nhà nhưng cần có địa chỉ kinh doanh tại thành phố để tiện giao dịch với khách hàng, những người thường xuyên đi công tác muốn có một văn phòng cố định để giao dịch kinh doanh vì thế không có nhu cầu cần một văn phòng xuyên suốt.

 

Khi đến với văn phòng ảo bạn chỉ việc chi trả chi phí theo đúng nhu cầu sử dụng của bạn mà không phải tốn một chi phí rất lớn khi đi thuê một văn phòng tại trung tâm thành phố với đầy đủ tiện nghi.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập: muốn thử nghiệm một thị trường mới và chưa thể chứng minh chính xác chi phí của việc thiết lập một văn phòng lâu dài, muốn thiết lập công ty càng nhanh càng tốt và cần phải có điạ chỉ đăng ký thành phố, muốn có ngay đường dây điện thoại đường fax mà lại có thể sử dụng nó lâu dài.

 

Văn phòng ảo sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp với một chi phí tốt nhất.
  •  Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Cần có một văn phòng nhưng chưa có ngân sách cho một văn phòng thật sự,có nhu cầu tổ chức các cuộc họp tại thành phố, cần đường fax, đường dây điện thoại với thông điệp chào khách mỗi khi có cuộc gọi đến, hộp thư thoại.

 

Dịch vụ văn phòng ảo sẽ chuyển tiếp cuộc gọi, Fax chuyển tới e-mail, và chuyển thư từ và bưu phẩm cho phép công ty của bạn ở bất cứ đâu mà không cần có một văn phòng riêng, không cần phải thuê một nhân viên tiếp tân, văn phòng ảo sẽ đào tạo đội ngũ nhân viên tiếp tân trả lời điện thoại văn phòng ảo của bạn theo tên doanh nghiệp của bạn. Các cuộc gọi đến văn phòng ảo nhận được tin nhắn chào mừng theo yêu cầu của bạn và chuyển tiếp đến số điện thoại theo yêu cầu của bạn hoặc thông báo thoại có thể được lưu lại và gửi tới email của bạn.

 

 Tất cả các nhu cầu đó doanh nghiệp của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất và giá mà bạn chi trả cũng sẽ tốt nhất.

 

Và văn phòng chúng tôi IBC OFFICE  sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, đem lại những thuận tiện,  lợi ích đúng nghĩa của một văn phòng ảo đã nêu trên.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa thuận lợi ngay tại trung tâm quận1:

    - Tầng 18, tòa nhà Bitexco Office Building, 19 - 25 Nguyễn Huệ, Phường Bến nghé Quận 1, TP.HCM

    - Tầng 8, tòa nhà Vietnam Business center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P Bến Nghé, Q1, Tp HCM

Để bạn đặt trụ sở đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch với khách hàng=> GIÁ 600.000VNĐ/Tháng
Những dịch vụ kèm theo:


   -Địa chì uy tín tại trung tâm thành phố 
   -Tiếp tân hỗ trợ toàn thời gian hành chính
   -Nhận và chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm
   -Khu vực tiếp khách 
   -Nước uống miễn phí
   -Miễn phí wifi cáp quan tốc độ cao
   -Điện thoại riêng chuyển tiếp
   -Sử dụng fax chung
   -Photocopy
   -Giam 50% dịch vụ đăng ký kinh doanh
   -Hướng dẫn khai báo thuế ban đầu
   -Hướng dẫn đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp

 

Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/van-phong-ao-van-phong-chia-se

0 nhận xét:

Đăng nhận xét