Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Di chuyển địa chỉ kinh doanh từ nhà tới văn phòng ảo

Vài năm trước đây, một người bạn hỏi tôi khi tôi đang đi để có được một "văn phòng thực sự." Bối rối, tôi hỏi cô những gì cô ấy nói. "Bạn biết đấy," cô nói, "một nơi mà bạn lái xe đến mỗi ngày." Một nhà văn phòng có thể là một văn phòng thực sự, nhưng khi doanh nghiệp của bạn phát triển, có thể bạn sẽ cần phải di chuyển vào và ra khỏi văn phòng của bạn.

Nhiều khách hàng của tôi đã thực hiện những bước nhảy vọt từ một văn phòng nhà đến một văn phòng out-of-the-nhà vì nhiều lý do:

Bị gián đoạn. Khi gia đình một khách hàng lớn, không có khả năng để làm việc không bị gián đoạn (cũng như trách nhiệm phát triển của mình để phục vụ như là người giữ trẻ sao lưu trên một cơ sở thường xuyên) bị ảnh hưởng dòng dưới của mình và mối quan hệ của mình với gia đình của mình. Những gì ban đầu là một tình huống làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp bằng văn bản tự do của ông đã trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình. Ông đã bỏ lỡ thời hạn, khách hàng xa lánh và đạt cuối wit mình trên một cơ sở hàng ngày. Lựa chọn của mình là tiếp tục một tình huống công việc ít hơn lý tưởng hoặc di dời văn phòng của ông. Sự lựa chọn là rõ ràng.
Sự cô đơn. Một số người làm việc tốt hơn một mình, trong khi những người khác cần phải được bao quanh bởi những người ở lại động cơ. Những người phát triển mạnh về năng lượng trụ sở xã mà không thể được tái tạo ở nhà. Những "người người" có năng suất cao hơn trong một văn phòng bên ngoài hơn là họ sẽ chẳng bao giờ có mặt ở nhà. Thay vì cố gắng overcompensate cho nhà một mình bằng cách chơi âm nhạc lớn, viếng thăm hàng xóm hoặc chạy một số tiền quá nhiều việc vặt, di chuyển ra ngoài.
Một khách hàng, một đại diện bán hàng đã luôn luôn coi mình sản xuất, cuối cùng nhận ra rằng tính cách của ông là phù hợp hơn cho một văn phòng bên ngoài. Ông có thời gian để ăn mặc cho công việc mỗi ngày và siêng năng làm cho nó đến bàn của mình bằng cách 09:00 vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, khoảng 11 giờ sáng, năng lượng của mình suy yếu, tâm trí của mình đi lang thang, và ông ta thường vội vã để làm cho kế hoạch ăn trưa với các đồng nghiệp hoặc bất cứ ai khác, ông có thể tìm thấy. Sau khi chuyển đến một văn phòng bên ngoài với các chuyên gia kinh doanh khác gần đó, năng suất của ông tăng vọt cùng với thu nhập của mình. Chính vì vậy văn phòng ảo là một lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này! 

Tips: Thuê văn phòng ảo quận 1, TP.HCM tại IBC Office

Tăng trưởng. Một doanh nghiệp thành công là một lời nguyền và những lời chúc cuộn thành một. Một doanh nghiệp yêu cầu phát triển nhiều phòng, thiết bị và không gian lưu trữ. Nó cũng có thể yêu cầu nhân viên - và đây là nơi mà mọi thứ thực sự có được đông đúc. Điều quan trọng cho một nhân viên văn phòng để có thể làm việc tốt với nhau, nhưng yêu cầu họ làm việc trên lên nhau là đòi hỏi quá nhiều. Vào thời điểm đó, bạn sẽ cần phải thuê không gian bên ngoài, trừ khi bạn sẵn sàng để cải tạo nhà của bạn để tạo ra không gian văn phòng hơn. Luật pháp quy hoạch cũng có thể hạn chế bạn chạy một doanh nghiệp tại gia với nhiều hơn một nhân viên.
Ưu và nhược điểm
Những lợi thế của việc di chuyển ra khỏi văn phòng nhà bạn đun sôi xuống để tăng tính chuyên nghiệp, nhiều không gian hơn để làm việc và tiềm năng tăng trưởng không giới hạn. Tất nhiên, với lợi thế nào đi một vài nhược điểm, nhưng không có gì mà không thể được khắc phục:

Di chuyển hàng ngày của bạn sẽ được lâu hơn (và không phải trên bàn chân), nhưng nếu văn phòng của bạn có vị trí gần nhà của bạn, thời gian đã mất và thất vọng phải được tối thiểu.
Bạn sẽ cần phải cung cấp văn phòng của bạn một cách chuyên nghiệp. Các ghế phòng ăn tăng gấp đôi như là một chiếc ghế văn phòng sẽ phải đi, đặc biệt là kể từ khi khách hàng sẽ được đến thăm văn phòng của bạn.
Tổng chi phí sẽ tăng, nhưng doanh thu của bạn có thể tăng tỉ lệ như bạn thu hút khách hàng lớn hơn hoặc nhiều hơn.
Quyết định, quyết định
Quyết định để di chuyển văn phòng của bạn ra khỏi nhà của bạn có thể được dễ dàng hơn so với việc quyết định nơi để di chuyển. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi này:

Bạn muốn có một văn phòng suite chia sẻ vs một văn phòng bạn thuê một mình? Lợi thế của một bộ phần mềm dùng chung là rõ ràng: Bạn chia sẻ chi phí văn phòng và nhân viên tiếp tân với những người khác. Bạn có thể thuê một hoặc một số văn phòng và sử dụng phòng hội nghị cộng đồng. Bạn sẽ tiết kiệm một chút tiền thuê nhà và loại bỏ bất kỳ vấn đề cô đơn bạn có thể có khi bạn làm việc từ nhà.
Bạn có thể tìm thấy một văn phòng gần nhà bạn và tránh đi lại dài? Ít thời gian hơn bạn lại lãng phí lái xe đi làm, thời gian hơn bạn sẽ phải làm việc.
Bạn có thể đăng ký một hợp đồng thuê ngắn hạn (một năm hoặc ít hơn) trong trường hợp sắp xếp mới của bạn không hoạt động như mong đợi? Một hợp đồng thuê ngắn hạn cũng sẽ được thuận tiện nếu bạn cần nhiều không gian hơn hoặc thêm nhiều nhân viên như doanh nghiệp của bạn tiếp tục phát triển và cần nhiều không gian hơn.
Khi bạn thực sự không hề muốn để lại ...
Thay đổi địa điểm văn phòng nhà không phải là cho mọi người. Khi tương lai tăng trưởng, dòng dưới cùng của bạn và tính chuyên nghiệp của bạn đang bị đe dọa, tuy nhiên, bạn đã có làm điều gì đó - và nếu bạn là hoàn toàn trái ngược với việc di chuyển ra, đây là một số ý tưởng khác:

Nếu bạn đang chạy ra khỏi không gian, di chuyển đến một ngôi nhà mới với một văn phòng lớn hơn. Hoặc xây dựng nhà riêng của bạn, thiết kế văn phòng mới của bạn cho mọi nhu cầu mong đợi của bạn và muốn.
Tái tạo lại văn phòng hiện tại của bạn bằng cách thuê một nhà tổ chức chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện việc sử dụng tốt nhất của không gian của bạn.
Biến một phòng không sử dụng trong nhà của bạn thành một thiết bị lưu trữ, kho hoặc một văn phòng thứ hai cho người lao động.
Outsource công việc cho các đại lý miễn phí khác thay vì cố gắng ép nhân viên vào không gian đã được đóng gói của bạn.
Sử dụng trung tâm kinh doanh. Những văn phòng tạm thời cung cấp một không gian văn phòng truyền thống để bạn có thể làm việc trong, và thường đi kèm với tiện nghi như truy cập internet, hội nghị truyền hình, không gian hội nghị, thiết bị văn phòng như máy photocopy, và thậm chí cả nhân viên lễ tân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét