Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Nhà đầu tư Nhật quan tâm thị trường bất động sản Hà Nội

Những vụ thâu tóm các dự án tòa nhà văn phòng, mặt bằng bán lẻ... của người Nhật cho thấy họ đã nhìn thấy cơ hội tiềm năng của thị trường bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội.

thị trường bất động sản hà nội
Ảnh minh họa
Một số công ty của Nhật Bản thời gian qua đã tham gia vào thị trường bất động sản tại Hà Nội ở các lĩnh vực khác nhau như văn phòng, bán lẻ hay phát triển dự án.
Theo ông Humphrey Morgan, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Nhật Bản, thực tế trên thể hiện xu thế mở rộng thị trường ở khu vực châu Á của các doanh nghiệp Nhật Bản mà điểm đến đầu tiên là nhóm các nước bao gồm Việt Nam, Indonesia, Philippines và Singapore.
Các công ty lớn của Nhật Bản tận dụng lợi thế của thị trường hiện đang nghiêng về phía khách thuê đã quyết định chuyển văn phòng để nâng hạng hoặc mở rộng diện tích thuê.
Ông Humphrey Morgan nhận định: “Một công ty Nhật cũng chuẩn bị mua lại tòa nhà văn phòng hạng A thứ 2 tại Hà Nội. Điều này minh chứng rằng, các nhà đầu tư Nhật Bản đã nhận ra tiềm năng phát triển của địa ốc Việt Nam”.
Chuyên gia này cho biết thêm, việc mở cửa cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam của Chính phủ sẽ mở ra một tương lai đầy thú vị cho thị trường bất động sản tại Việt Nam trong năm 2015.
Hiện tại, nhà đầu tư Nhật Bản cũng đã bắt đầu có tác động lớn tới thị trường nhà ở tại các quốc gia khác trong khu vực như Philippines và một số nước Đông Nam Á. Xu hướng này cũng diễn ra tương tự với Việt Nam trong tương lai gần.
Đây cũng là lý do trong tháng 10 vừa qua, Hà Nội đã chính thức vận hành Bộ phận chăm sóc khách hàng Nhật Bản nhằm hỗ trợ tối đa nhóm khách hàng Nhật về các yêu cầu liên quan đến bất động sản.
(Theo Thời báo ngân hàng Online) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét