Flash News
Được tạo bởi Blogger.
Mail Instagram Pinterest RSS
Mega Menu

Vinhome Central Park: Sự khác biệt đẳng cấp về một chốn an cư

Khi kinh tế phát triển thu nhập người dân tăng dần lên và mức sống ngày một nâng cao, nhu cầu đòi hỏi về 1 chốn “ an cư lạc nghiệp” cũng cao hơn- điều này vừa tạo ra 1 cơ hội lại vừa là 1 thách thức đối với các chủ đầu tư hiện nay. Nắm được nhu cầu của khách hàng, cũng như đón đầu xu thế bất động sản thị trường cao cấp hiện nay – Vinhome central Park- dự án thuộc tập đoàn Vingroup – ra đời như đưa ra lời giải cho bài toán trên.

Anh Dương Quang Tiến, một nhà đầu tư bất động sản, chứng khoán chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cũng chỉ thuê nhà  ở  tạm tại một căn hộ cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. Sau nhiều lần suy nghĩ, anh Tiến quyết định chọn căn hộ Vinhomes Central Park để định cư lâu dài, vì theo anh, Vinhomes Central  Park đã hội tụ tất cả những yếu tố cần và đủ để mang lại cho anh một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.
Nhờ vị trí thuận tiện, Vinhomes Central Park chỉ cách trung tâm quận 1 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm khoảng 4 phút đi xe. Ngoài ra, dự án còn nằm trên tuyến  Metro  số 1 đi Bến Thành – Suối Tiên và đặc biệt có bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn.
Một  trong  những  lý  do khiến Vinhomes Central  Park  trở  nên  vô  cùng  hấp  dẫn  là hệ thống tiện ích vượt trội với Sân trượt băng trong nhà, Rạp chiếu phim,Trung tâm thương mại, Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và tòa nhà đa năng văn phòng & căn hộ dịch vụ- khách  sạn Land mark 81cao 81 tầng -biểu tượng của Tp.HCM  trong tương lai…“Môi trường sống trong lành khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 16%, sát sông Sài Gòn là lý  do quan trọng nhất để tôi quyết định chọn dự án này”, anh Tiến  chia sẻ.

Phối cảnh của tòa nhà The Landmark 81
Trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa hoàn toàn vượt qua khó khăn, thương hiệu chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng để lấy lòng  tin  của khách hàng. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về chủ đầu tư, thiết kế, chất lượng, tiện ích, Anh Nguyễn  Minh Tuấn đang làm việc trong ngành ngân hàng đã quyết định mua căn hộ 2  phòng ngủ tại Vinhomes Central  Park. “Chủ đầu tư đã làm nhiều các dự án với tiến độ nhanh kỷ lục, đặc biệt các thiết bị nội ngoại thất là hàng cao cấp nhưng giá chỉ tương tự như các dự án lân cận. Thú vị nhất là cư dân của khu đô thị còn có cơ hội được nhận quà tặng  may mắn từ chủ đầu tư với tổng giá trị lên tới  30  tỷ đồng nên tôi không thể bỏ qua cơ hội này được”, anh nói.
Theo ông Trần Hiền Phương – Giám đốc sàn  BĐS  Seareal, một đơn vị phân phối chính thức tại Vinhomes Central Park, với quy mô 43.9 hecta, Vinhomes Central Park, là sự mong đợi không chỉ riêng cho giới đầu tư, khách hàng trong nước mà còn đối với cả Việt Kiều và người nước ngoài.
Một chuyên gia đánh giá, từ trước đến nay  tại  Tp.HCM  nói riêng và cả Việt Nam nói chung chưa có nhiều dự án bất động sản nào hội đủ tất cả các yếu tố tiện ích, vị trí, đời sống cộng đồng hiện đại-khép kín với giá hấp dẫn như Vinhomes Central  Park. Ông phân tích, nhiều dự án có vị trí gần trung tâm thì lại thiếu các tiện ích hay môi trường sống tốt, căn hộ thiết kế đẹp, giá vừa phải lại có nhược điểm là vị trí quá xa nội đô. Việc nhiều người phải xếp hàng vào tham quan căn hộ mẫu Vinhomes  Central  Park  trong suốt thời gian  qua  cho thấy sức nóng của dự án đẳng cấp này.
Theo vị chuyên gia này, kinh tế ngày một phát triển, đời sống con người sẽ ngày càng đòi hỏi cao hơn về chốn an cư, sinh hoạt,  giải trí. Do đó, thị trường bất động sản trong thời gian tới sẽ được sàn lọc mạnh mẽ. Trong đó, chỉ những chủ đầu tư có đủ tiềm lực, cách triển khai và quản lý thực sự chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất với mức giá hợp lý mới mong tồn tại và phát triển được.
(Theo Seareal) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét